Đáp ứng các yêu cầu khắt khe và nhân văn của Ban tổ chức, SmartCara đảm bảo tốt nhất các tiêu chí chất lượng, chính hãng… thông qua hồ sơ sản phẩm minh bạch và đầy đủ cùng với sự bình chọn của ban tổ chức và người tiêu dùng.
Ngày 7-11 vừa qua, SmartCara – Thiết bị tái chế rác thải thực phẩm cho gia đình, được ECO Việt Nam phát triển tại thị trường Việt Nam đã được vinh danh trong chương trình “Top 100 – Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021.
Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải ngày 7-11 tại Cung Trí thức Hà Nội. Năm 2021, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực và nặng nề đến sản xuất, kinh doanh, để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp, Ban tổ chức chương trình lần thứ 7 đã thực hiện phiên bản đặc biệt: Vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em.
Đây là năm đầu tiên SmartCara tham dự giải thưởng này. Cùng với nhiều đơn vị lớn với các sản phẩm uy tín trên thị trường, Chúng tôi không chỉ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam như: Bảo hiểm Manulife; Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam; Tổng công ty CP bảo hiểm Bảo Việt; Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam; Công ty TNHH Trung tâm thương mại Lotte VN; Vinmart; Công ty TNHH NN MTV yến sào Khánh Hòa; Công ty TNHH Johnson & Johnson (Việt Nam); Công ty TNHH dược phẩm Á Âu; Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare; Công ty TNHH Nestle Việt Nam; Công ty TNHH Bel Việt Nam (sp phô mai con bò cười); Công ty TNHH Trung Thành; Dầu ăn Tường An…mà còn là cơ hội để các chúng tôi lắng nghe những chia sẻ, góp ý, đánh giá từ hàng triệu hàng triệu khách hàng qua đó cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ hơn nữa.
Chương trình cũng là dịp để các gia đình – những người sử dụng sản phẩm, dịch vụ trực tiếp thực hiện quyền góp ý, đánh giá sản phẩm, dịch vụ với nhà sản xuất, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các gia đình và trẻ em Việt Nam. Đồng thời giúp gia đình có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt.